BB GROUP - Tập đoàn kinh tế đa ngành, vững bước tiên phong
Trang chủ / Tin tức & Sự kiện / Bất động sản / Mùa săn mây – Mùa thứ năm tại Sapa

Mùa săn mây – Mùa thứ năm tại Sapa

Ngoài xuân hạ thu đông, bốn mùa với cảnh sắc khác nhau, ở Sapa còn có một “mùa thứ năm” độc đáo không kém với những biển mây bồng bềnh như chốn tiên cảnh.

Mùa săn mây được ví như mùa thứ năm của Sapa

Quý khách có hẹn với Sapa vào những ngày cuối thu dịu dàng, để cảm nhận cái lạnh đầu đông chớm nhẹ mỗi sớm mai và mùi cỏ cây trong lành của núi rừng Tây Bắc lúc giao mùa, hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của Mẹ Thiên Nhiên trong những thiên đường mây, biển mây bồng bềnh.

Mùa săn mây tại Sapa bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 khi thời tiết se lạnh dần cùng độ ẩm cao, biên độ chênh lệch nên Quý khách sẽ dễ dàng bắt gặp những biển mây, thác mây, dòng sông mây bao phủ lấy núi rừng Tây Bắc hùng vĩ mà chẳng kém phần thơ mộng. Núi Hàm Rồng, đèo Ô Quy Hồ và đỉnh Fanxipan là những địa điểm săn mây được du khách yêu thích với vị trí ngay gần trung tâm thị trấn Sapa, chỉ mất khoảng 10 đến 30 để di chuyển đến các địa điểm.

Check-in với biển mây bao phủ khắp núi rừng. Nguồn ảnh: Nguyễn Khánh Huyền

Tại BB Sapa Resort & Spa – tọa độ bình yên ngay giữa lòng thị trấn, Quý khách sẽ dễ dàng đến với những địa điểm yêu thích, đồng thời, hưởng trọn những tiện ích và dịch vụ của một Resort 4 sao quốc tế. Chúng tôi sở hữu những tiện nghi ẩm thực, nghỉ dưỡng, giải trí… cùng với một không gian khoáng đạt, rộng rãi với nhiều mảng xanh tự nhiên.  

Thưởng trà ngắm mây buổi sớm. Nguồn ảnh: 432Hz.Family

Một buổi sớm thức giấc, nhâm nhi tách cafe nóng tại ban công và ngắm mây lững lờ trôi trên đỉnh Fanxipan ở phía xa. Khung cảnh tuyệt vời và bình yên đến lạ cho những ai đã từng một lần đặt chân đến BB Sapa Resort & Spa.

Liên hệ hotline 0979008866/ 0214 3871 522 hoặc inbox Fanpage BB Sapa Resort & Spa để được tư vấn đặt phòng.


Tin tức liên quan

Ngập tràn ưu đãi tại KOBI Onsen Resort Hue

Nổi bật tại Huế với các dịch vụ nghỉ dưỡng, ăn uống, chăm sóc sức khỏe, cân bằng Thân – Tâm – Trí như: Tắm onsen chuẩn Nhật, spa, tắm bùn khoáng Doro Furo, ngâm thảo dược, xông ngải cứu Yomogi… Ngập tràn ưu đãi tại KOBI Onsen Resort Hue and Spa KOBI Onsen Resort […]