Giám đốc kinh doanh tiếp thị
Vị trí
Giám đốc kinh doanh tiếp thị
Công ty
Công ty Cổ phần Du lịch Mỹ An
Ngày đăng tuyển
11/01/2023
Kinh nghiệm
05-10 năm
Ngành nghề
Kinh doanh, khách sạn
Trình độ
Đại học/Thạc sĩ
Loại hình công việc
Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển
01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ động tìm kiếm, liên lạc khách hàng và giới thiệu dịch vụ của resort.
- Kết hợp với ban lãnh đạo lập bản dự kiến doanh thu/công suất phòng hàng năm cho từng tháng, ngân sách và bản dự toán của bộ phận kinh doanh và tiếp thị.
- Thực hiện và theo dõi, giám sát kế hoạch và hành động để đảm bảo doanh thu đạt được.
- Phân tích tiềm năng thị trường hiện tại/xu hướng, phối hợp tất cả các hoạt động để duy trì và tăng doanh thu thông qua việc tăng công suất phòng và tối ưu giá.
- Xây dựng chính sách giá cho từng thị trường, dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại và xu hướng thị trường trong giai đoạn tiếp theo.
- Xây dựng các chương trình promotion cho mùa thấp điểm cho từng thị trường, phổ biến cho team và giám sát việc thực hiện, kiểm tra kết quả đạt được.
- Soạn thảo và quản lý toàn bộ các mẫu hợp đồng/báo giá đảm bảo team thực hiện đúng form chuẩn của công ty.
- Giám sát các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch đi sale call ở các thị trường tiềm năng.
- Gặp khách hàng từ các doanh nghiệp kinh doanh lớn/tổ chức lữ hành để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tuyển dụng/đào tạo/hướng dẫn/quản lý nhân viên thuộc bộ phận Kinh doanh & Tiếp thị,
- Đảm bảo nhân viên trong bộ phận thực hiện nội quy công ty, và thực hiện theo đúng kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- ắp xếp nhân sự, quản lý lịch làm việc của nhân viên trong bộ phận.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng/nhân viên.
- Lập báo cáo doanh thu/công suất phòng/tỷ lệ đóng góp của từng thị trường và gửi Ban giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4, 5 sao.
- Tiếng Anh: Khả năng viết và giao tiếp tốt. Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Khả năng kết nối với khách hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.